MARQUEE

URGENT IMPORTANT APPEAL ACT ( Association for Computer Teachers ) అనే ఉద్యమం కంప్యూటర్ టీచర్లతో శ్రీకాకుళం లో నెమ్మదిగా ప్రారంభమయినది . 2011 జూలై 10వ తేదిన ఆవిర్భవించింది. సభ్యుల సమస్యల పరిష్కారమే లక్ష్యంగా పనిచేసింది. ఇతర సంఘాలతో భుజం కలిపి పోరాడింది. సమ్మెలకు ఉద్యమాలకు మారుపేరుగా నిలిచింది. కోర్దినేటర్ల వేధింపులకు ఏజెన్సీల మోసాలకు ఎదురు తిరిగింది. ఈ క్రమంలో అనేక మంది సభ్యులు ఉద్యోగాలు పోగొట్టుకున్నారు. అన్ని జిల్లాలకు, రాష్ట్రమంతట ACT పేరు మారుమ్రోగింది. నిజాయితీకి నిర్భీతికి చిరునామాగా మారింది కనుకనే రాష్ట్ర స్థాయి సంఘంగా మారింది. చాలిచాలని జీతాలతో బ్రతుకులు ఈడుస్తున్న మన కంప్యూటర్ టీచర్ల దగ్గర నుంచి ఒక్క రూపాయి కూడా తీసుకోకుండా పనిచేయ్య్లనేదే ACT ఉద్దేశ్యం. అందరి ఉపాధ్యాయుల వలె కంప్యూటర్ టీచర్లు గౌరవప్రదంగా జీవించాలనేదే ACT కర్తవ్యం. అందుకే ఏ రొజూ సభ్యుల నుంచి పైసాకుడా వసూలు చెయ్యలేదు. ఇకముందు కూడా వసూలు చెయ్యదు. వసులూ చేసే అధికారాన్ని ACT ఎవరికీ ఇవ్వలేదు. ACT పేరుతొ వస్తున్న ఈ మెయిల్స్ మరియు SMS లకు ఎవరు స్పందిచ వద్దని ఎవరికీ డబ్బులు చెల్లించవద్దని ACT STATE COMMITTEE కోరుతోంది ACT చందాలకు, వసూళ్ళకు, సభ్యత్వ రుసుములకు వ్యతిరేకం జై కంప్యూటర్ టీచర్ !!! జై జై ACT !!!

Saturday, March 30, 2013

30-03-13

 Hyderabad : The Hindu


         The State government which takes pride as one of the leading IT hubs in the country has not succeeded in imparting computer training to government school students as envisaged under the two centrally-sponsored schemes, according to the CAG report for 2010-11.Of 10,331 high schools, the State planned coverage of 7,300 high schools under two Central projects and one State project. But it could cover only 6,300 schools.Poor planning and lack of monitoring of projects resulted in about 2,500 computers in over 200 schools, lying unused in five sampled districts including Khammam.
         The reason being, the report said, that the State instead of selecting new 1,000 schools for computer education, included same old 1,000 schools that were already covered in the State project, under the ICT-1300. This was done to ensure that these schools would continue to receive computer education till 2014, after the State project ended in 2009 after two extensions. As a result, the old computers were dumped to give place for new computers under the new project. These lapses came out after the CAG assessed the implementation of computer education in schools under the two centrally-sponsored projects — ICT-5000 (2008 to 2013) and ICT -1300 (2009 to 2014) and the State's own ‘Computer Education in 1,000 schools' project implemented from 2002 to 2007. The report pointed out to several lapses in the implementation of the projects. There was no check by the School Education Department to ensure that the agencies that were given contract to impart computer education complied with the agreement.
            Lack of compliance with tendering procedures, non-synchronisation of computer education schedule with academic years, failure to ensure continued computer education after closure of project were other drawbacks.
           Poor planning, lack of monitoring resulted in 2,500 computers lying unused in 200 schools

Of the 10,331 high schools the State managed to cover only 6,300 schools



హైదరాబాద్: హిందూ 

దేశంలో ఇది ప్రముఖ కేంద్రాలలో ఒకటిగా గర్వించదగినది ఇది రాష్ట్ర ప్రభుత్వం అధిక 2010-11.Of 10.331 కోసం CAG నివేదిక ప్రకారం, రెండు కేంద్ర ప్రాయోజిత పథకాలను క్రింద పరిగణించబడిన ప్రభుత్వ పాఠశాల విద్యార్థులకు కంప్యూటర్ శిక్షణ ఇవ్వడం విజయం సాధించింది లేదు పాఠశాలలు, రెండు కేంద్ర ప్రాజెక్టుల కింద 7.300 ఉన్నత పాఠశాలలు మరియు ఒక రాష్ట్రం ప్రాజెక్టు రాష్ట్రం ఉద్దేశించిన కవరేజ్. కానీ ఇది కేవలం 6.300 schools.Poor ప్రణాళిక మరియు ప్రాజెక్టుల పర్యవేక్షణ లేకపోవడం ఖమ్మం సహా ఐదు నమూనాలు జిల్లాలు ఉపయోగించని పడి, 200 పాఠశాలల్లో 2,500 గురించి కంప్యూటర్లు ఫలితంగా కవర్ కాలేదు.

కారణం, నివేదిక చెప్పారు, బదులుగా కంప్యూటర్ విద్య కోసం కొత్త 1,000 పాఠశాలలు ఎంచుకోవడం రాష్ట్రం, ఇప్పటికే ICT​​-1300 కింద, రాష్ట్రం ప్రాజెక్ట్ లో కవర్ అదే పాత 1,000 పాఠశాలలు చేర్చబడింది ఆ. ఈ రాష్ట్రం ప్రాజెక్టు రెండు విస్తరణ తరువాత 2009 లో ముగిసిన తరువాత ఈ పాఠశాలలు, 2014 వరకు కంప్యూటర్ విద్యను పొందాలి కొనసాగుతుందని చూసేందుకు ప్రయత్నించింది. ఫలితంగా, పాత కంప్యూటర్లు కొత్త ప్రాజెక్ట్ కింద కొత్త కంప్యూటర్ల కోసం స్థానాన్ని ఇవ్వాలని కురిపించింది చేశారు. ICT-5000 (2008 నుంచి 2013) మరియు ICT -1300 (2009 2014) మరియు 1,000 పాఠశాలల్లో రాష్ట్రం యొక్క సొంత 'కంప్యూటర్ విద్య - కాగ్ రెండు కేంద్ర ప్రాయోజిత ప్రాజెక్టులు పాఠశాలల్లో కంప్యూటర్ విద్య అమలు అంచనా తర్వాత ఈ లోపాలను వచ్చింది 'ప్రాజెక్ట్ 2002 నుంచి 2007 వరకు అమలు. నివేదిక ప్రాజెక్టులు అమలు అనేక లోపాలను కు సూచించారు. కంప్యూటర్ శిక్షణ ఇస్తున్నారు ఒప్పందం ఇవ్వబడింది ఆ సంస్థలు ఒప్పందం కట్టుబడి ఉందని నిర్ధారించడానికి స్కూల్ ఎడ్యుకేషన్ డిపార్ట్మెంట్ ఎటువంటి చెక్ ఉంది.

దిగాడు విధానాలు, విద్యా సంవత్సరాల కంప్యూటర్ విద్య షెడ్యూల్లో కాని సమకాలీకరణ అనుగుణంగా లేకపోవడం, ప్రాజెక్ట్ యొక్క మూసివేత తర్వాత నిరంతర కంప్యూటర్ విద్య నిర్ధారించడానికి వైఫల్యం ఇతర నష్టాలు ఉన్నాయి.
చెత్త వ్యూహం, పర్యవేక్షణ లేకపోవడం 200 పాఠశాలల్లో ఉపయోగించని అబద్ధం 2,500 కంప్యూటర్లు ఫలితంగా

10.331 ఉన్నత పాఠశాలల రాష్ట్రం మాత్రమే 6.300 పాఠశాలలు కవర్ చేయడానికి నిర్వహించేది


No comments: